Step Counter Competition là ứng dụng đếm bước chân miễn phí

- Ngôn ngữ Tiếng Việt tự động kích hoạt nếu iPhone của bạn sử dụng Tiếng Việt.

- Step Counter Competition là ứng dụng đếm bước chân miễn phí và tốt nhất cho điện thoại iPhone của bạn mà không cần kết nối đồng hồ thông minh. Chỉ với điện thoại iPhone của mình, ứng dụng sẽ đếm được bước chân hàng ngày của bạn, bao gồm các hoạt động đi bộ - chạy bộ và leo lên xuống cầu thang. Căn cứ vào các hoạt động đo đếm được, Ứng dụng sẽ tự động tính ra lượng calories đã tiêu hao từ các hoạt động đó.




- Ngoài việc theo dõi đếm bước chân trong ngày, ứng dụng còn có các biểu đồ chuyên nghiệp, phân tích chi tiết các hoạt động của bạn trong nhiều ngày về trước. Các bạn có thể thấy các biểu đồ trực quan trong form Ânlytics.

- Đặc biệt, ứng dụng còn tổng hợp số bước chân trong 1 tuần của mình thành điểm và bạn có thể gửi điểm đó lên một bảng xếp hạng chung toàn thé giới!! Rất dễ dàng để bạn có thể rủ bạn bè mình cùng luyện tập thể dục và rèn luyện sức khoẻ với một bảng thành tích được cập nhật thường xuyên. Bạn nhớ Enable Game-Center để sử dụng tiện ích này nhé.
- Người ở vị trí số #1 sẽ được tôn vinh đến tất cả người dùng app trên toàn thế giới, hãy cố gắng đạt được vị trí cao quý này bạn nhé.

- Ứng dụng xin cấp quyền từ ứng dụng 'Health' bao gồm: ‘Leo cầu thang’+’Bước chân’ + ‘Quãng đường đi bộ và chạy’ để tổng hợp lượng Calories tiêu thụ và hoàn thiện lịch sử sức khoẻ của bạn.
- Cảm ơn rất nhiều đã tải và sử dụng ứng dụng. Chúc bạn có trải nghiệm tuyệt vời và khoẻ lên mỗi ngày.